28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุฯ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 1/4

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้ผมมีกิจกรรมแน่นมากๆ ต้องออกจากบ้านแทบทุกวัน ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2554 นี้ ผมได้มาออกบูธ ในงาน Amazing Thailand Grand Sales Fair 2011 เพื่อประชาสัมพันธ์ "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" ซึ่งออกโดย กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และศูนย์บริการวิชาการ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนตัวต้องขอบคุณข้อมูลจากท่านอาจารย์ไตรรัตน์ ของจุฬา และขอบคุณทาง บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ให้โอกาสผมมาออกบูธ โดยผู้บริหารเห็นความสำคัญในการให้ข้อมูลกับผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว

วันนี้ผมก็ขลุกขลักมากเลยนะครับ เพราะว่า เมื่อคืนมาเตรียมงานครับ กลับถึงบ้านดึกมาก หิวมากๆ ไม่รู้หรอกครับว่าหิวอย่างไร แต่ตัวเกร็ง สั่นมากๆ ก็เป็นปฏิกิริยาที่รู้กันเองว่า หิวมาก นั่นละครับ ถึงปุ๊บ รีบเช็ดตัวให้เสร็จ เพราะคนดูแลก็ไม่ไหว กว่าจะทานข้าวก็เสร็จเที่ยงคืนครึ่ง แต่กับข้าวที่บ้านเตรียมไว้เป็น "ต้มยำกุ้ง" ของโปรดนี่สิครับ จึงสอดท้อง (คิดเอาเองนะครับ) ตบท้ายด้วยยาคูลย์ 4 ขวด ตามประจำที่ทาน ซึ่งโดยปกติ ผมจะทานห่างจากทานข้าวเย็น 2-3 ชั่วโมง พอกินหลังต้มยำกุ้ง ทีนี้ไม่ต้องสวนแล้วครับ ตี 4 ออกเองเลยครับ ทำให้ตอนเช้าผมไม่มีความมั่นใจเลย ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก น้องเก๋ (ลดให้หน่อยดอทคอม) มาช่วยช่วงเช้า ส่วนผมก็จัดการตัวเองให้พร้อม แล้วไปอีกทีช่วงบ่าย (แอบแวะไปที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เพื่อส่งงานเอกสารการจัดฝึกอบรม)






วันนี้คนเยอะพอสมควร แต่คงยังไม่มาก เพราะผมเคยมางานลักษณะนี้ และนี่ก็พึ่งจะวันพฤหัสบดี คนเดินผ่าน มองมาในบูธ ก็ยอมรับว่าโล่งจริงๆ ครับ ดังนั้นผมคงต้องรีบแก้ไขปรับปรุง ให้เวลาที่เหลือมีค่มากที่สุดนะครับ เพราะนอกจากมาให้ความรู้แล้ว ผมยังนำเสื้อยืด Will Share มาจำหน่ายด้วยครับ เพื่อเร่งรวบรวมเงินไปก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ครับ ซึ่งมีภารกิจในการพัฒนาอาชีพคนพิการไทย ครับ เพื่อนๆ ถ้ามีโอกาสมางาน ก็อย่าลืมแวะมาเยี่ยมที่บูธ เพื่อมารับเอกสาร "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" และมาอุดหนุนเสื้อยืด Will Share ในราคาตัวละ 250 บาท ได้นะครับ เพื่อเปรียบเสมือนช่วยเหลือด้านอาชีพของคนพิการ ด้วยครับ

สามารถดูภาพผู้สับสนุนซื้อเสื้อยืด Will Share ทั้ง 4 วันได้ที่ลิงก์ facebook นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น