8 พฤษภาคม 2554 @ ความประทับใจในการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในวันสุดท้ายที่ตลาดบองมาช่ ตอนที่ 4

วันสุดท้ายของการมาออกร้านสินค้าฝีมือคนพิการ และการแสดงภาพวาดจากคนพิการที่พิการแตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงผมด้วยครับ เร็วๆ นี้ก็จะรวบรวมรายการสินค้าแต่ละตัวมาแสดงให้ได้ชมกันครับ วันนี้ก็ลุ้นว่าจะขายเสื้อได้กี่ตัว เพื่อจะรวบรวมเงินไปทำเสื้อเพิ่มในล็อตต่อไปครับ ซึ่งก็จะทำเพิ่มในสีขาวด้วย เพิ่มแบบเสื้อด้วย รวมถึงขนาด และแบบโลโ็ก้ Will Share ด้วยครับ วันนี้ผมฝก็มีภาพความประทับใจมาให้เพื่อนๆ ชมเพิ่มด้วยครับ ถ้ามีเวลา ผมอาจจะมาขยายความเป็นรายบุคคล บางท่านถึงจำื่ชื่อไม่ได้ แต่ผมจำเรื่องราวดีๆ ได้แน่นอนครับ

ตามที่ผมกับพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ กำลังจะมีงานเทิดพระเกียรติ 84 พรรษา ในหลวงของเรา ซึ่งก็จะมีการจัดงานในลักษณะแบบที่บองมาเช่ นี้ ตามห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้าต่างๆ อีกหลายแห่ง รวมทั้งตามองค์กรเอกชนต่างๆ ที่มีพนักงานจำนวนมาก จึงทำให้มีความมั่นใจว่า น่าจะสามารถจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ได้ตามเป้าหมาย 1,500 ตัว เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปจัดตั้งมูลนิธิ Will Share ให้สำเร็จลุล่วง

ดังนั้นจึอยากประชาสัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ที่มีพนักงานจำนวนมาก หรือเป็นอาคาร หรือศูนย์การค้า ที่มีลูกค้าจำนวนมาก สามารถติดต่อมาที่ผม ปรีดา ลิ้มนนทกุล เพื่อให้ผม และพี่ไพบูลย์ ได้เข้าไปพูดคุยเรื่องการนำเสนอโครงการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ นำคาราวานสินค้าคนพิการ และงานศิลปะไปจัดแสดงตามสถานที่ของท่านได้ที่มือถือ 086-314-7866 ครับ

สำหรับการซื้อ เสื้อ Will Share (ผมเลียนเสียง Wheelchair ที่หมายถึง รถเข็นสำหรับคนพิการ นะครับ) ตัวละ 250 บาท (ถ้าซื้อถึง 4 ตัว จะจัดส่งฟรีทั่วประเทศครับ) เพื่อรวบรวมเงินในก่อตั้งมูลนิธิครับ โดยสามารถโอนเงินได้ที่

ชื่อบัญชี : นายปรีดา ลิ้มนนทกุล

1. ธ.กสิกรไทย สาขา นวมินทรซิตี้อเวนิว เลขที่ : 679-201-5768
2. ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เลขที่ : 528-111-4220
3. paypal บัญชี lmnntkl@gmail.com (ตัวละ 8 USD.)

รบกวนส่งข้อมูลการโอนมาที่ preeda.limnontakul@gmail.com พร้อมที่อยู่จัดส่งเสื้อมาด้วยครับ
หรือกรอกข้อมูลการโอนเงินพร้อมที่อยู่ที่ลิงก์นี้ครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผม (ปรีดา ลิ้มนนทกุล) 086-314-7866 ครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น