23 กรกฎาคม 2554 @ ไปร่วมออกบูธในงาน iCREATe 2011 ที่โรงแรมสวิสโวเทล ปาร์คนายเลิศ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ด้วยครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เราได้ไปออกบูธในงาน iCREATe 2011 ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ บนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นงานในดำรัสของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โดยทางเราได้รับโอกาสพื้นที่ในวันที่ 3 ของงาน พื้นที่ของสมาคมเวชศาสตร์ฟื้นฟู แห่งประเทศไทย จาก พญ.สุขจันทร์ เรามาถ-งงานก็ยังไม่กล้าวางเสื้อจำหน่าย เพราะเป็นงานด้านเทคโนโลยี จนหลายๆ ท่านบอกว่า ไม่เป็นไร จึงมีหลายท่านช่วยซื้อ เพราะชอบชื่อ และการออกแบบ ทาง พญ.สุจันทร์ ช่วยซื้อไปอีก 10 ตัวด้วยครับ

ผมกับคุณไพบูลย์ ถ่ายภาพคู่กับพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเทพฯ ครับ

เมื่อวานผมได้มาวาดภาพหน้าพระพักตร์ สมเด็จพระเทพรัตนาชสุดาฯ
วันนี้ทางผู้จัดงาน จึงได้นำมาประชาสัมพันธ์ตรงจุดลงทะเบียนครับ

มีโอกาคุยกับท่านอาจารย์ จากลาดกระบัง

หลายท่านกำลังซื้อเสื้อยืด Will Share ครับ






ถ่ายภาพคู่กับผู้อุดหนุนทุกท่านครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น