เชิญชวนซื้อเสื้อยืด Will Share เพื่อร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Will share

เราทำงานด้านการพัฒนาอาชีพคนพิการ มาอย่างต่อเนื่อง จนพบกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ ทำให้ต้องทบทวนเรื่องการก่อตั้งมูลนิธิ ขึ้นมาให้เราสามารถดำเนินงานได้สะดวกมากขึ้น และสามารถมุ่งมั่นในการพัฒนาอาชีพให้กับคนพิการในประเทศไทย ตามแนวทางวัฒนธรรมทางความคิดที่สังคมไทยยังยึดติดอยู่ ซึ่งเราทราบวัตถุประสงค์หลักของเราในการทำงานอย่างจริงจัง


เราตั้งใจว่าจะจำหน่ายเสื้อยืด Will Share จำนวน 1,500 ตัว เพื่อรวบรวมเงินให้ได้ขั้นต่ำ 250,000 บาท ในการดำเนินการและจัดตั้งมูลนิธิต่อไป โดยมีทั้งเสื้อสีดำ สีขาว คอกลม และคอวี














สามารถสั่งซื้อ เสื้อยืด Will Share ตัวละ 250 บาท (ถ้าซื้อถึง 4 ตัว จะจัดส่งฟรีทั่วประเทศครับ แต่ถ้าไม่ถึง รบกวนโอนเงินเพิ่มอีก 50 บาทต่อการสั่งซื้อ 1-3 ตัวนะครับ) เพื่อรวบรวมเงินในก่อตั้งมูลนิธิครับ โดยสามารถโอนเงินได้ที่



ชื่อบัญชี : นายปรีดา ลิ้มนนทกุล



1. ธ.กสิกรไทย สาขา นวมินทรซิตี้อเวนิว เลขที่ : 679-201-5768

2. ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เลขที่ : 528-111-4220

3. ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เลขที่ 879-010-4882

4. paypal บัญชี lmnntkl@gmail.com (ตัวละ 8 USD.)



รบกวนส่งข้อมูลการโอนมาที่ preeda.limnontakul@gmail.com พร้อมที่อยู่จัดส่งเสื้อมาด้วยครับ

หรือกรอกข้อมูลการโอนเงินพร้อมที่อยู่ที่ลิงก์นี้ครับ




สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผม (ปรีดา ลิ้มนนทกุล) 086-314-7866 ครับ

























2 ความคิดเห็น:

  1. ร้านรับทําเสื้อสกรีน พิมพ์เสื้อยืด สกรีนเสื้อยืดไม่จำกัดแบบไม่จำกัดสี ด้วยระบบ DTG ไม่มีขั้นต่ำ ตัวเดียวก็รับทำใช้เสื้อยืด cotton 100 % เบอร์ 32 comb เนื้อดี เรามีสีเสื้อยืดหลายเฉดสีให้เลือก จะทำเสื้อกลุ่ม เสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก็งค์ เสื้อวงดนตรี เสื้อออกทริป เสื้อกรุ๊ปทัวร์ เสื้อกิจกรรม เสื้อพนักงาน เรามีทั้งเสื้อยืดแขนสั้น แขนยาว เสื้อโปโลไว้บริการ ลูกค้าท่านใดที่สนใจใช้บริการสกรีนเสื้อกับทางเรา เพียงแค่มี soft file (AI PNG PSD JPEG) ส่งให้เรา เราก็สามารถทำเสื้อพิมพ์ลายสวยๆออกมาได้ทันที รองรับงานด่วนพิมพ์เสื้อใน 1 วัน งานไว คุณภาพดี นึกถึงเรา ร้านพิมพ์เสื้อ.COM

    หรือต้องการ พิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อ กับทางร้านของเราติดต่อเราได้นะคะ เรารับสกรีนเสื้อยืด พิมพ์เสื้อยืด ในราคาถูกเป็นกันเอง งานพิมพ์คุณภาพดี ด้วยเครื่องพิมพ์ DTG ดิจิตอลที่ทันสมัยที่สุด

    ��สนใจงานพิมพ์เสื้อสกรีนเสื้อยืดสอบถามได้นะคะ��
    Line :: http://line.me/ti/p/%40rde9378l
    Line ID :: @moo-moo (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
    website :: https://bit.ly/2ETJxel
    twitter :: https://twitter.com/DTGscreen
    E-mail :: ideamoomoo@gmail.com
    Tel :: 095-6149564

    ตอบลบ
  2. หลวงกำลังมองหาเสื้อยืด

    ตอบลบ