21 กันยายน 2554 @ ไปส่งมอบเสื้อยืด Will Share ให้กับ จนท. True Corporation ที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการ

สวัสดีครับ ทุกท่าน วันนี้ผมกับ พี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ นัดหมายกันไปเจอที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการเพื่อส่งมอบเสื้อยืด Will Share ครั้งที่ 2 ซึ่งสั่งไว้ 20 ตัวครับ และแวะไปคุยเรื่องการที่เราสามารถจะนำสินค้าฝีมือคนพิการมาแสดง และจำหน่ายที่อาคารของ True ได้ครับ พร้อมกับเอาภาพวาดด้วยกาแฟไปให้ทุกท่านชมด้วยครับ ไปถึงคุณหรู และน้องๆ ของทรู ก็เข้ามาทักทายพูดคุยกันอย่างคุ้นเคยนะครับ และก็ร่วมถ่ายภาพถือเสื้อยืด Will Share กัน ต้องเรียกว่า อย่างชำนาญ 55555 ถ่ายทั้งเดี่ยว ทั้งคู่ และแบบกลุ่ม

ผมมองดูแล้ว มีความสุข ที่เห็นทุกท่าน มีความสุขกับการสนับสนุนเรา ในการทำงานพัฒนาอาชีพให้คนพิการ และในอนาคตก็จะขยายไปสู่ผู้สูงอายุด้วย ซึ่งปัจจุบันเราก็มีการเปิดสอนคอมพิวเตอร์ให้กับทั้ง 2 กลุ่มอยู่แล้ว













ผมและคุณไพบูลย์้ต้องขอขอบคุณทุกท่านของ True Corp. ที่อาคาร True Tower 2 มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ส่วนเสื้อยืดที่ยังขาดอยู่จะรีบติดต่อกลับ และนำไปส่งมอบให้ต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น