10 สิงหาคม 2554 @ ไปส่งมอบเสื้อยืด Will Share ให้กับทีมงาน Call Center ของ True move ที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ และทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนซื้อเสื้อยืด Will Share ผมได้นำภาพบรรยากาศการไปส่งมอบเสื้อยืดที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการ หลังจากที่ได้ไปส่งมอบเสื้อยืดที่อาคาร IBM มาครับ (ก่อนหน้าไปแวะทานข้าวที่อาคาร Thai Summit มาครับ) มาถึงด้านข้างตึกก็มีทางลาดที่ไม่ชันมาก รถเข็นขึ้นสบายๆ นะครับ แล้วมารอพบคุณรสรินร์ที่ชุดรับแขก รอไปดู บ้าน AF8 ไป (ช่วยโปรโมทครับ) จนทางคุณรสรินทร์ประชุมเสร็จ ก็รีบลงมาแล้วตรวจเช็คเสื้อยืดกันครับ ไม่นานน้องๆ ก็ลงมากันอีกหลายท่านเกือบ 10 คน การตรวจเช็คเรียบร้อยดี เพราวะว่าเราได้เตรียมการไว้แล้ว ถึงสี ขนาด และแบบ จะไม่ตรงซะทีเดียว

ระหว่างที่เตรียมจะถ่ายภาพร่วมกัน คุณรสรินทร์ และเพื่อนๆ ก็ช่วยขายให้กับท่านอื่นๆ ไปด้วย ผมต้องขอขอบคุณมากๆ นะครับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ บรรยากาศตลอดการส่งมอบเสื้อยืด Will Share ทั้งที่ IBM และ True Corp อบอุ่นดีมากครับ ทุกท่านน่ารักทุกคนครับ สามารถชมบรรยากาศทั้งหมดของการส่งมอบเสื้อได้ที่ facebook : http://www.facebook.com/media/set/?set=a.243410352358689.65380.241633535869704 ครับ


กำลังตรวจเช็ครายละเอียดเสื้ออยู่ครับ

แพ็คเรียบร้อยครับ









ถ่ายภาพร่วมกับทุกท่านครับ



เบ็ดเสร็จแล้ว ทาง True Corp ส่วนงาน Call Center นี้มีออเดอร์สั่งซื้้อไป 30 ตัว แต่เท่าที่ผมนั่งดูอยู่ คาดว่าจะมีออเดอร์เพิ่มเติมอีกแน่นอนครับ ผมต้องขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ วันนี้จึงเป็นวันที่ผมประทับใจกับทั้งสองแห่งมากๆ ครับ และยังทำให้นึกไปถึงการจำหน่ายตามใต้ใตึก อาคาร Office Building ต่างๆ + การรับออเดอร์ทางอินเตอร์เน็ต ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น