6 มิถุนายน 2554 @ บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในงานโครงการเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ตอนที่ 3

ในวันสุดท้ายของการมาจำหน่ายเสื้อในงานเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ ที่เซ็นทรัล เวิล์ด ซึ่งเป็นวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. 4 มีผู้ซื้อเสื้อยืด Will Share เยอะเหมือนวันแรกที่เป็นวันศุกร์ แต่อาจจะน้อยกว่าเล็กน้อยครับ หลังจบงานผมก็จะสรุปจำนวนเสื้อที่ขายได้ในงานนี้ แจ้งบนบล็อกครับ วันนี้มีน้องอาสาสมัคร 2 คนคือ น้องปอ-น้องปิง มาช่วยงาน จึงทำให้มีภาพผู้ซื้อเสื้อยืดมากเป็นพิเศษครับ และน้องๆ ก็อยู่ช่วยงาน ช่วยเช็คจำนวนเสื้อที่เหลืออยู่อย่างขยันขันแข็ง ต้องขอบคุณ คุณปู อาสาดุสิต ด้วยนะครับ ที่ทำให้ผมรู้จักน้องๆ อาสา เพิ่มขึ้น ทุกๆ คนน่ารักมากครับ

วันนี้มีเสื้อยืดมาส่งเพิ่มด้วยครับ ตอนนี้จึงลุ้นมากเลยครับว่าจะเหลือเสื้อยืดอยู่เท่าไหร่ อาจจะต้องเร่งประชาสัมพันธ์หลังงานนี้อย่างจริงจัง เพราะผมอยากให้การก่อตั้งมูลนิธิ Will Share สำเร็จเร็วๆ ครับ จึงขอฝากประชาสัมพันธ์เพื่อนๆ ที่จะช่วยซื้อเสื้อยืด ก็สามารถสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตได้นะครับ

สำหรับการซื้อ เสื้อ Will Share (ผมเลียนเสียง Wheelchair ที่หมายถึง รถเข็นสำหรับคนพิการ นะครับ) ตัวละ 250 บาท (ถ้าซื้อถึง 4 ตัว จะจัดส่งฟรีทั่วประเทศครับ) เพื่อรวบรวมเงินในก่อตั้งมูลนิธิครับ โดยสามารถโอนเงินได้ที่

ชื่อบัญชี : นายปรีดา ลิ้มนนทกุล

1. ธ.กสิกรไทย สาขา นวมินทรซิตี้อเวนิว เลขที่ : 679-201-5768
2. ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เลขที่ : 528-111-4220
3. paypal บัญชี lmnntkl@gmail.com (ตัวละ 8 USD.)

รบกวนส่งข้อมูลการโอนมาที่ preeda.limnontakul@gmail.com พร้อมที่อยู่จัดส่งเสื้อมาด้วยครับ
หรือกรอกข้อมูลการโอนเงินพร้อมที่อยู่ที่ลิงก์นี้ครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผม (ปรีดา ลิ้มนนทกุล) 086-314-7866 ครับ





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น