28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 3/4

สวัสดีครับ เพื่อนๆ มาถึงวันที่ 3 กับการมาออกบูธเป็นพ่อค้าขายเสื้อยืด Will Share เพื่อนำรายได้ไปก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ผมต้องขอขอบคุณทางบริษัท N.C.C. Management & Development Co.,Ltd ที่ได้ให้เรามาออกบูธ แนะนำ "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครภ์" และจำหน่ายเสื้อยืด ด้วยครับ สำหรับ 2 วันแรกที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าขายไม่เดินเท่าไหร่ ก็บูธมันโล่งมากครับ (ตอนที่ 2 ที่ผ่านมา) ทำให้ก่อนเลิกในวันที่ 2 ผมจึงนั่งนับว่าฝั่งซ้าย หรือขวา คนเดินมาฝั่งไหนมากกว่ากัน แล้วสั่งทำแผ่นป้ายไวนิลมา เพื่อตกแต่งบูธ ให้คนที่เดินผ่านได้มีเวลาอ่าน และตัดสินใจสนับสนุนครับ

บูธโล่งซะจน งงๆ ว่ามาทำอะไร มาขายอะไร

วันนี้เป็นเรื่องเป็นราว ขึ้นมาเลยครับ ดักคนทางซ้ายด้วยป้ายไวนิล ดักคนทางขวาด้วย Roll Up ปรับหน้าร้านให้ยาวด้วยโต๊ะ 2 ตัวยาว 2.40 เมตร วางเสื้อให้เต็มที่ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการยืนเลือกเสื้อ รวมทั้งยืนมุงครับ ทำให้การขายในวันที่ 3 ได้ถึง 41 ตัว ครับ ต้องลุ้นต่อว่าในวันสุดท้ายจะได้เท่าไหร่ครับ



ด้านล่างผมนำบรรยากาศของผู้สนับสนุน ช่วยซื้อเสื้อยืด Will Share มาให้เพื่อนๆ ชมกันนะครับ ซึ่งมีภาพถ่ายมาขึ้นก็เพราะว่าเป็นอานิสงฆ์จากการที่ขายได้มากขึ้นครับ




















สามารถดูภาพผู้สับสนุนซื้อเสื้อยืด Will Share ทั้ง 4 วันได้ที่ลิงก์ facebook นี้ครับ

1 ความคิดเห็น: