10 สิงหาคม 2554 @ ไปส่งมอบเสื้อให้กับผู้สนับสนุนร่วมซื้อเสื้อยืด Will Share ที่บริษัท IBM ที่กสิกรไทย สนง.ใหญ่ และอาคาร IBM อารีย์ ครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ และผู้ที่สนับสนุนการร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Will Share วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมีความสุขนะครับ เราจัดเตรียมเสื้อยืด Will Share อีกครั้งให้เป็นระเบียบ เพื่อรอส่งมอบเสื้อในวันรุ่งขึ้น (10/08/2554) หลังจากที่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ มีการสั่งซื้อเข้ามาผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบบที่ผมต้องทั้งประหลาดใจ และดีใจ ตื่นเต้น และอีกหลายๆ ความรู้สึกในทางบวก (ต้องว่าอย่างนั้นนะครับ) เพราะมีออเดอร์สั่งซื้อเข้ามาถึง 85 ตัวในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ที่ผมต้องสนใจเป็นพิเศษ คือ การชาวยสนับสนุนสั่งซื้อจาก 2 องค์กรหลักคือ IBM (จำนวน 50 ตัว) และ True Corp (จำนวน 30 ตัว) ซึ่งผมก็ได้วางแผนการเดินทางทั้งหมดไว้แล้ว

โดยการส่งมอบของบริษัท IBM นั้นผมต้องไป 2 แห่งคือ ส่วนงานที่สำนักงานใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย และที่อาคาร IBM ซอยอารีย์ ที่กสิกรผมได้นัดหมายกับคุณภาวิณี มี 2 ออเดอร์จากทั้งคุณภาวิณี และคุณเจตน์ รวมกัน 29 ตัว เราถ่ายภาพร่วมกันที่ลานจอดรถ สะดวกดีครับ บรรยากาศร่มรื่น กาง Roll Up สักหน่อย ทำ PR นิดๆ ภาพออกมาโอเคเลยครับ ทั้งถ่ายเดี่ยว (+ตัวผม) กับถ่ายหมู่ อย่างรวดเร็ว เราก็ขอตัวจากทั้ง 4 ท่านที่มารับเสือพร้อมกัน เพราะว่า ผมเกรงใจทุกๆ ท่านมาก เนื่องจากทุกท่านทำงานกัน จึงพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุดครับ


การจัดเตรียมเสื้อเป็นชุดๆ ตามหมายเลข
ที่ลำดับตามการสั่งซื้อ เนื่องจากเสื้อขาดมากเลยครับ
ผมจะต้องสั่งซื้อเพิ่มหลังจบงานในช่วงนี้ครับ

กำลังเตรียมตัวกันครับ

เบื้องหลัง Roll Up มีคนจับนะครับ เพราะลมพัดตลอดครับ




ด้านหลังต้องมีธงชาติครับ
ทุกคนรักชาติครับ

ภาพหมู่ครับ

ผมต้องขอบคุณทุกท่านที่สำนักงานใหญ่ กสิกรไทยมากครับ สัมผัสได้ดีจากการติดต่อกันทางอีเมล์ และการโทรคุยกันก่อนหน้าที่จะมาพบกัน เพราะว่า เสื้อนัดขาดพอสมควร ไม่ตรงกับความต้องการสักเท่าไหร่ แต่ด้วยจิตใจที่มีความต้องการจะช่วยสนับสนุนอยู่แล้ว จึงไม่เป็นอุปสรรคใดๆ กับการเลือกสีใหม่ หรือขนาดอื่น หรือแบบ (กลม, วี) ที่ต่างกันได้ครับ

จากนั้นเราก็รีบมุ่งหน้ามาที่อาคาร IBM ซอยอารีย์ กันตามที่นัดหมาย (แต่ในความจริงโทรศัพท์ ปรับแผนให้ขวักเลยครับผม เบื้องหลังที่วุ่นวาย แต่ก็ไปจบลงที่มุ่งหน้าไปอาคาร IBM ครับ) มาถึงปุ๊บ คุณปวีณา และน้องๆ ก็มารอรับ ที่อาคาร IBM ด้านข้างมีทางลาด สะดวกดีครับ เราได้เข้าไปข้างใน เพื่อเช็คแบบ สี และขนาดของเสื้อยืด ด้วยกัน น้องๆ ทุกท่านอำนวยความสะดวกเป็็นอย่างดีเลยครับ น้องๆ มากัน 5 ท่าน ทำให้ผมแอบอมยิ้มในใจว่า มาแล้วขบวนการเรนเจอร์ เพราะว่ามีผู้หญิง คือ คุณปวีณา 1 ท่านครับ (55555 ในใจนะครับ) พอบวกกับโพสท์ท่าถ่ายภาพร่วมกันแล้ว ใช่เลยครับ "ขบวนการ IBM แมน" สามารถติดตามภาพถ่ายทุกเวอร์ชั่นทั้งหมดที่ facebook : http://www.facebook.com/media/set/?set=a.244057682293956.65487.241633535869704 ครับ ผมส่งมอบเสื้อสำหรับที่ สนง.ใหญ่ IBM อีก 21 ตัว รวมทั้งสิ้น 50 ตัวพอดีๆ








ขอถ่ายที่โลโก้ IBM ครับ



ผมต้องขอขอบพระคุณน้องๆ จาก IBM ทุกๆ ท่านนะครับ ที่ให้การสนับสนุนการร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่เรามีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาอาชีพคนพิการไทย และถ้าทุกท่าน หรือท่านอื่นๆ ต้องการสั่งซื้อเพิ่มเติม สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้นะครับ http://willsharefoundation.blogspot.com/2011/05/4.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น