กิจกรรม ความเคลื่อนไหว ในการก่อตั้งมูลนิธิ Will Share (1)

7 เมษายน 2554 @ ความประทับใจ ในการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share วันที่ 3 ครั้งแรกที่ขายรวดเดียว 40 ตัวครับ ตอนที่ 3 : วันนี้ก็เข้าวันที่ 3 แล้วครับ ของการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ที่ตลาดบองมาเช่ ระหว่างวันที่ 5-9 พฤษภาคม 2554 ซึ่งเป็นวันที่มีกิจกรรมพิเศษหลายๆ เรื่อง เช่น วันนี้คนพิการที่มาร่วมออกร้านทุกท่านช่วยซื้อเสื้อยืด Will Share และใส่ทุกท่านเพื่อให้เป็นทีมงานเดียวกัน ช่วงสายทางรายการทีวี ที่พี่ไพบูลย์ดูแลอยู่ มาถ่ายทำ บันทึกภาพไว้ เพื่อไปอกในรายการของช่อง T-NEWS และตัวผมจะไปเป็น Guest Speaker ที่ Synergy ด้วยครับ .....อ่านต่อ



6 พฤษภาคม 2554 @ ภาพความประทับใจ ในการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share วันที่สองที่ตลาดบองมาเช่ (5-8 พค.54) ตอนที่ 2 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ ในวันที่สองของการขายเสื้อยืด Will Share ขอเริ่มจากร้อนมากครับ ต่างจากเมื่อวานที่มีฝนตกครับ ที่สำคัญโดยความพิการที่ผมเป็นนั้น ถือว่ารุนแรง และสมองไม่สามารถสั่งการให้เหงื่อออกตามผิวหนังได้เหมือนคนปกติทั่วๆ ไป ดังนั้น ความร้อนของผมจะสะสมอยู่ในตัว บางครั้งถ้าผมต้องอยู่ข้างนอกสถานที่ ที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศนานๆ ถึงบ้านผมจะมีอาการคล้ายๆ Heat Stroke แบบไม่รุนแรง คือ ตัวชาทั้งตัว (เท่าที่รู้สึกได้) ปากชา ปวดหัว ตัวจะร้อนมากๆ ต้องรีบถอดเสื้ผ้า เอาผ้าชุบน้ำเช็ดตัว กินน้ำเรื่อยๆ จนอาการต่างๆ ดีขึ้น ดังนั้นวันนี้ผมจึงซัดน้ำเลย 3 ลิตรครับ บวกกับเอาน้ำแข็ง+น้ำเย็น เทใส่เสื้อทั้งข้างหน้า ข้างหลังครับ ทำให้รอด สบายๆ ประสบการณ์ก็สอนให้หาวิธีแก้ไข .....อ่านต่อ

5 พฤษภาคม 2554 @ จำหน่ายเสื้อยืด Will Share วันแรกที่ตลาดบองมาเช่ (5-8 พฤษภาคม 2554) นำภาพประทับใจมาฝากครับ : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้วันแรกของการไปแสดงภาพวาดด้วยกาแฟที่เหลือ เพียง 6 ภาพ เพราะว่าหลังจากนี้ไปภาพที่เหลืออีก 65 ภาพนั้น จะมีทาง Amazon ของ ปตท. เข้ามาดูแลทั้งหมดครับ และที่ผมตื่นเต้นมากๆ คือ ทางเรามีการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share เพื่อนำรายได้ไปก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่จะมีภารกิจหลักในการพัฒนาอาชีพคนพิการ ให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น กับการออกร้านตลอดทั้งปี การสร้างมูลค่า และรายได้จากงานศิลปะแขนงต่างๆ เป็นต้น ทำให้คุณภาพชีวิตคนพิการดีขึ้น เปลี่ยจากภาระไปเป็นผู้ให้ได้ต่อไปในอนาคต.....อ่านต่อ


1 พฤษภาคม 2554 @ กำลังเตรียมงานประชาสัมพันธ์ จำหน่ายเสื้อยืด เพื่อก่อตั้งมูลนิิธิ Will Share ครับ : วันนี้เป็นวันแรงงาน ผมอยากเร่งทำงานสำัญอีกเรื่อง คือ การก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ให้สำเร็จลุล่วง จึงเตรียมงานเรื่องนี้ให้ทันกับการออกร้านสินค้าคนพิการ ในงานแสดงศิลปะชื่องาน "Art to Heart"ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ประสานงานกับคุณโบว์แห่ง Monamafia เพื่อผลิตเสื้อยืด Will Share ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากฝ่ายศิลป์ของพี่ปรเมศวร์ ในการออกแบบเสื้อ ที่จริงๆ แล้วอาจต้องมีการปรับปรุงอีกเล็กน้อย แต่เนื่องจากงานที่จะจัดขึ้นมานั้น ค่อนข้างเร่ง ผมจึงตัดสินใจให้ใช้แบบที่ออกแบบมาเบื้องต้นก่อนเลยครับ .....อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น